girl decides to write

Friday, November 24, 2006

Tala, ngayong pasko...

Welcome to the Jungle!

Samahan si Tong at ang kanyang mga kaibigan sa napakasayang alamat ng kahayupan sa Saging Republic. Makibahagi sa kuwentong garantisdong hindi kapupulutan ng aral. At salubungin ang napakagandang bukas na naghihintay sa ating lahat!

Alamat mo. Alamat ko. Alamat ng gubat.

Ang Librong Pambata Para sa Matatanda!


Tala... please please please please please!!!!!

"Crabs! Crabs! Crabs!"

Ngayong pasko, dapat mabait kayo sa mga nakakatanda. Ha, Tala... ^_______^

Sige na... nang masalubong ko na ang magandang bukas na naghihintay saken. (Sabi dun sa book..)

Please!!!

At pakihanap na din yung ABNKKBSNPLAKo?! ko, ha? Ha? Gusto mo ng trivia? Yung nag drowing niyan (at yung nasa iba pang books ni Bob Ong) eh schoolmate ko pero higher batch.

Please!!!


*miss ko na yung crab at tora-tora ko... *

0 comment(s):

Post a comment

<< Home