girl decides to write

Friday, April 15, 2005

mat mat and paolo, music, pc, sandy

feeling teacher ako ngayon. everyday for a week, punta ako dito sa binangonan para makipag lokohan sa mga bata. joke lang. kasama ko si jenny at nag tuturo kami sa kanila. bawal ang badwords, so no cussing for me. anyway, ang favorite ko ay si mat mat at paolo. kahit bawal favoritism. pag nakilala nyo sila... hay.

come home billy bird. familiar? it's my new favorite video from divine comedy. international business traveler ang title. also, kakakita ko lang ng profit in peace ng ocean colour scene. nice eh?

nabwiset talaga ako last week because nag amok ang computer namin. grrr! nakakainis talaga! it was right after nag talo kami ng nanay ko dahil lang na sinabi ko na mukhang mangga si sandy. at ang magkakatuluyan ay yung dalawang guys. i mean, the sexual tension between the bida guy and the contrabida guy was apparent in every scene that they have together. o baka sa utak ko lang yun.

ma, hindi sila totoong tao. gumising ka na sa tunay na mundo.


*isinulat sa isang computer shop sa binangonan habang katabi si jenny-yo*